รีวิวน้ำหอมสไตล์ใหม่ แตกต่างอย่างมั่นใจด้วยกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์

“น้ำหอม” ไอเทมคู่ใจที่เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องมีมากกว่า 1 กลิ่น และต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ไม่ขาด เพราะความหอมของผิวกาย จะเชื่อเสริมเสน่ห์ทำให้ดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น นอกจากกลิ่นของน้ำหอมที่จะบอกถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิก เสริมความมั่นใจให้ดีขึ้นอีกด้วย และกลิ่นหอมเย้ายวนนี่แหละจะช่วยเสริมให้ผิวกายหอม ชวนหลงใหล น่าทะนุถนอม จนใครบางคนอยากจะอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา

วันนี้ขอมารีวิวน้ำหอมเสริมเสน่ห์ Must Have Item ที่สาวๆ ต้องมี 3 กลิ่น 3 สไตล์ความหอม เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นขายดีอีกหนึ่งรุ่นของคิวท์เพรส เป็นน้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมผู้ชาย สามารถใช้ได้ ทุกวันทุกโอกาส บอกเลยว่ากลิ่นหอมมากๆ แถมยังหอมละมุนติดทนนาน มาดูกันว่าแต่ละกลิ่น จะเหมาะกับคาแรคเตอร์แบบไหนบ้างมาดูกัน

 

Shades of Me Eau De Toilette
เชดส์ ออฟ มี โอ เดอ ทอยเล็ต

 

Nude Pink Eau De Toilette (นู้ด พิงค์ โอ เดอ ทอยเล็ต 60 มล.)

น้ำหอมกลิ่นหวานๆ Nude Pink Eau De Toilette กลิ่นจะมาทางหวานชัดเจน แต่ก็มีความสดชื่นกำลังดี สะท้อนถึงความหวานละมุน น่ารัก น่าทะนุถนอม หอมแบบละมุน อ่อนโยน ไม่ฉุนเกินไป เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของแมนดาริน ราสป์เบอร์รี และเชอร์รี ตามด้วยกลิ่นหวานละมุนของวานิลลา และดอกการ์ดีเนีย ปิดท้ายด้วยกลิ่นแซนดัล วู้ด และมัสค์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหลสามารถฉีดไปเรียน ไปปาร์ตี้สังสรรค์ หรือวันสบายๆ ก็เอาอยู่ ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นแนวฟรุตตี้ที่เหมาะกับอากาศบ้านเรา แถมยังติดทน และสามารถฉีดได้ทุกวันอีกด้วย Nude Pink Eau De Toilette กลิ่นน้ำหอมที่สามารถฉีดได้ทุกโอกาส และทุกวัน ไม่ว่าจะไปเรียน เที่ยวคาเฟ่ ปาร์ตี้สังสรรค์ หรือวันสบายๆก็เอาอยู่ กลิ่นหอมติดทนตลอดวัน ใครที่ชอบสไตล์หวาน ละมุน นุ่มนวล แนะนำเลย

 

Sugar Coral Eau De Toilette (ชูการ์ คอรัล โอ เดอ ทอยเล็ต 60 มล.)

แฟนๆ น้ำหอมแนวสดชื่น มั่นใจ ต้องถูกใจกับกลิ่นนี้ Sugar Coral Eau De Toilette น้ำหอมกลิ่นหอมสไตล์หวานๆ นุ่มๆ แต่ไม่หวานเลี่ยนเกินไป ฉีดแล้วสะท้อนถึงความกล้าแสดงออก มีความมั่นใจ สดใส น้ำหอม Sugar Coral เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของเลมอน และแมนดาริน ตามด้วยกลิ่นพีโอนี โรส และจัสมิน ที่หอมละมุน ปิดท้ายด้วยมัสค์ ฮันนี่ และคาราเมล แฝงด้วยเสน่ห์หอมหวานชวนเคลิบเคลิ้ม 

ใครที่ชอบน้ำหอมแนวกลิ่นดอกไม้ แต่ได้ความรู้สึกสดชื่น เฟรชๆ ฉีดได้ทุกวัน ทุกโอกาส เลือกกลิ่น Sugar Coral Eau De Toilette นี้เลย กลิ่นหอม ติดทนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มั่นใจตลอดวันแน่นอน

 

Miss Red Eau De Toilette (มิส เรด โอ เดอ ทอยเล็ต 60 มล.)

น้ำหอมสไตล์คลาสสิก เพื่อนๆ ที่มีคาแรคเตอร์มั่นใจ โฉบเฉี่ยว ทะมัดทะแมง ดูเป็นสาวกล้าแสดงออก มีความปราดเปรียว ต้องกดไลค์ ชื่นชอบกลิ่น Miss Red Eau De Toilette นี้เป็นแน่ เมื่อฉีดน้ำหอมจะสะท้อนถึงความรู้สึกอ่อนนุ่ม ความหอมสะอาด มั่นใจ มีชีวิตชีวา น้ำหอม Miss Red เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของดอกฟรีเซีย และเกรปฟรุต ตามด้วยกลิ่นลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ปิดท้ายด้วยกลิ่นไวท์ มัสค์ และแซนดัล วู้ด ที่แฝงไปด้วยความมีสไตล์ชวนค้นหา 

Miss Red Eau De Toilette น้ำหอมกลิ่นหอม มั่นใจ มีสไตล์ แต่ยังให้อารมณ์หอมหวานอบอุ่น ฉีดได้ทุกวัน ใครที่ชอบกลิ่นแนวฟลอรัล จัดกลิ่นนี้ ห้ามพลาด

ฉีดน้ำหอมยังไง ให้กลิ่นน้ำหอม ติดทนนาน ตัวหอมตลอดวัน

  1. ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจร เช่น ข้อพับ ข้อศอก ข้อมือ เพราะน้ำหอมกระจายตัวได้ดี ให้กลิ่นหอมละมุนในอุณหภูมิร่างกาย นอกจากนี้เมื่อฉีดตามจุดชีพจร จะช่วยดูดซับความหอม ทำให้กลิ่นน้ำหอมติดนานมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
  2. เมื่อฉีดน้ำหอมเรียบร้อยแล้ว ไม่ควรถู หรือสัมผัสแรงๆ ในบริเวณที่ฉีดน้ำหอม เพราะจะทำให้กลิ่นน้ำหอมจางลง อีกทั้งยังทำให้น้ำหอมมีกลิ่นผิดเพี้ยนไปจากเดิม เมื่อฉีดแล้วควรปล่อยให้น้ำหอมซึม และแห้งเองตามธรรมชาติ
  3. ทาครีม หรือโลชั่นก่อนฉีดน้ำหอม เพราะจะช่วยทำให้ผิวกายของเรามีความชุ่มชื่น ช่วยดูดซับน้ำหอม และกลิ่นน้ำหอมได้ดีกว่าผิวที่แห้งสนิท
  4. ฉีดน้ำหอมหลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เพราะเป็นตอนที่ผิวกายของเรา เปิดผิวพร้อมรับน้ำหอมได้อย่างเต็มที่ช่วยให้ตัวหอมยาวนาน 
  5. ไม่ควรฉีดน้ำหอมลงบนเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ เพราะนอกจากจะทำให้เสื้อผ้า และเครื่องประดับเป็นคราบแล้ว ยังทำให้กลิ่นน้ำหอมไม่ติดทน และผิดเพี้ยนไปจากเดิมอีกด้วย

 

 

เป็นยังไงบ้างกับน้ำหอม 3 กลิ่น 3 สไตล์ และวิธีฉีดน้ำหอมให้ติดทน ตัวหอมตลอดวัน ที่นำมาฝากกัน ชื่นชอบน้ำหอมกลิ่นไหน สามารถแวะไปหาซื้อ และทดลองดมกลิ่นหอมแบบเต็มๆ ที่เหมาะกับตัวเองได้แล้ว ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ www.cutepress.com